Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

ĐH Vinh mở hội thảo khoa học tự nhiên lần thứ 2

Sáng nay 12/10, tại Trường ĐH Vinh (Nghệ An) đã diễn ra hội thảo khoa học tự nhiên lần thứ 2. Hội thảo có sự tham dự của các nước Campuchia, Lào, Malaysia và Việt Nam.
Hội thảo khoa học tự nhiên lần thứ 2 diễn từ từ 12 - 15/10/2011, do Trường ĐH Vinh phối hợp với Viện Vật lý Việt Nam tổ chức, thu hút sự tham gia của các học viên cao học thạc sỹ và nghiên cứu sinh của 4 nước: Campuchia, Lào, Malaysia và Việt Nam.
 
Tại hội thảo có 177 báo cáo tập trung vào các lĩnh vực Vật lý và Toán học như khoa học quang phổ; quang học; khoa học vật liệu, vật lý lý thuyết, đại số, giải tích... Trong đó chú trọng vào những vấn đề mới trong lĩnh vực quang học và khoa học vật liệu của bộ môn Vật lý. Riêng ĐH Vinh có 6 báo cáo tham gia hội thảo.
 
Hội thảo có sự tham dự của 4 nước Việt Nam, Lào, Malaysia và Campuchia.
Hội thảo được tổ chức để các học viên cao học và nghiên cứu sinh ngành khoa học tự nhiên trao đổi các kết quả nghiên cứu mới; kết quả đào tạo sau đại học các nước châu Âu, châu Mỹ, châu Á và thảo luận những thành tựu mới về phổ học laze và các ứng dụng công nghệ Y tế, Môi trường...
Nguyễn Duy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét